เว็บไซต์เราจะอยู่ไม่ได้หากขาดเขาเหล่านี้ รวมช่วยกันสนับสนุนสปอนเซอร์ของพวกเรา
|
|
|
|
|
|
|
ให้เช่า Colocation |
สติ๊กเกอร์ไลน์ |
|
|
รวมเซิฟเวอร์ Ragnarok |
Bitcoin |
เฟสบุ๊คเพจ |
-
18th October 2014 22:24
#1
-
-
18th October 2014 22:34
#2
เรื่องดีหรือไม่ดีอันนี้ผมไท่แน่ใจนะครับ แต่ถ้าเป็นตัวรถ cbr150 จะเล็กกว่า cbr 150r ครับ ผิดหรือถูกอย่างไรขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ปกติผมขี่ yamaha fzr750 อยู่ครับไม่เคยจับของฮอนด้าเลย
i love thailand because somebody in thailand love me
-
-
18th October 2014 22:38
#3
Yamaha yzf r15 ก็สวยนะครับ
i love thailand because somebody in thailand love me
-
-
18th October 2014 22:47
#4
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ
LUCKY13
Yamaha yzf r15 ก็สวยนะครับ
ไปดูมาครับวันนี้ จอดข้างกันเลย ทรง r15 เตี้ยไปหน่อยแต่ดู สปอรต ของแท้เลยครับคงดีท้าเอาไปแข่งในสนาม ส่วนตัวแล้วชอบ ด้านของ ฮอนด้ามากกว่าครับ
-
-
18th October 2014 22:57
#5
อ้อ แล้วแต่คนชอบครับ แต่อยากแนะนำว่าจะซื้อรถ อยากให้ตัดสินใจให้ดีครับ ดูทุกจุดเท่าที่จะดูได้จุดบกพร่องไหนที่รับได้ก็โอเคครับ เปรียบเทียบหลายแบบ หลายๆรุ่น เรื่องงบผมว่าถ้าไม่ใจร้อนเก็บไปเรื่อยๆก็โอเคครับ เพราะถ้าเราซื้อมามันจะอยู่กับเราอีกนานครับ และรถจะบ่งบอกถึงสไตร์ของคนขี่ครับ ยังไงก็ขอให้ได้รุ่นที่ถูกใจครับผม
i love thailand because somebody in thailand love me
-
-
18th October 2014 23:01
#6
ผมเพิ่งถอยมาเหมือนกันข้อเสียยังไม่เจอนะ
ถ้าจะมีก็คง แรงไม่เท่าตัวเก่าอะครับ แต่ปลายไหลกว่า R15 แน่ๆ
รถผมเองสีดำล้วน
ปล.150 กับตัว 300 ขนาดพอๆกันนะ ถ้าจะใหญ่กว่าคงคิดไปเอง
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย otteice1120 : 18th October 2014 เมื่อ 23:03
MSI GT70 / PS4 / PS3 / PS Vita
-
-
18th October 2014 23:04
#7
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ
LUCKY13
อ้อ แล้วแต่คนชอบครับ แต่อยากแนะนำว่าจะซื้อรถ อยากให้ตัดสินใจให้ดีครับ ดูทุกจุดเท่าที่จะดูได้จุดบกพร่องไหนที่รับได้ก็โอเคครับ เปรียบเทียบหลายแบบ หลายๆรุ่น เรื่องงบผมว่าถ้าไม่ใจร้อนเก็บไปเรื่อยๆก็โอเคครับ เพราะถ้าเราซื้อมามันจะอยู่กับเราอีกนานครับ และรถจะบ่งบอกถึงสไตร์ของคนขี่ครับ ยังไงก็ขอให้ได้รุ่นที่ถูกใจครับผม
ขอบคุณครับ
-
-
18th October 2014 23:05
#8
CBR150R ปี 2013 หรือ 2014 ขนาดจะเท่ากันทุกรุ่นนั้นแหละครับ หรืออ๊อฟชั่นต่าง ๆ ที่เห็นได้ชัด
ก็น่าจะเป็นลายของตัว 2014 มากกว่า เพราะเป็นลายใหม่แถมสวยด้วยครับ แต่ตัวเก่าที่เป็นลายธรรมดาขนาดก็เท่า ๆ กันนะครับ
ยาว กว้าง สูง เหมือนกันเป๊ะ ๆ น้ำหนักด้วยครับ หรือแค่ จขกท. คิดไปเองว่าเล็กกว่าใหญ่กว่า
-
-
18th October 2014 23:57
#9
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ
sanim
CBR150R ปี 2013 หรือ 2014 ขนาดจะเท่ากันทุกรุ่นนั้นแหละครับ หรืออ๊อฟชั่นต่าง ๆ ที่เห็นได้ชัด
ก็น่าจะเป็นลายของตัว 2014 มากกว่า เพราะเป็นลายใหม่แถมสวยด้วยครับ แต่ตัวเก่าที่เป็นลายธรรมดาขนาดก็เท่า ๆ กันนะครับ
ยาว กว้าง สูง เหมือนกันเป๊ะ ๆ น้ำหนักด้วยครับ หรือแค่ จขกท. คิดไปเองว่าเล็กกว่าใหญ่กว่า
ไม่นะครับ ดูจากรูปแล้วก็ไม่เหมือนกันอ่ะครับ 150 ปี 2014 พนักงานบอกแบบนี้เปะ แถมจอดข้างกันอีกอีกตัวดันใหญ่กว่า หรือผมอาจจะตาลายยย 5555..
-
-
19th October 2014 13:28
#10
สีขาวรึป่าวที่ดูใหญ่กว่า มิติสีมันจะดูใหญ่กว่าสีแดง สีดำ ผมเคยขี่ 150 มาก่อน(ตอนนี้ขี่ 250)
ข้อดี คือ ประหยัดน้ำมันมากๆ ขี่ในเมืองรถติดๆไม่ค่อยหรอก แต่ถ้าออกทริป ความเร็ว 100-110 รับประกันประหยัดน้ำมัน 40 กม/ลิตร
อารมณ์เหมือนขี่ Bigbike (150cc เรียกว่าเป็น Sport Bike ธรรมดาดีกว่า)
เครื่องแรงพอตัว + มีหม้อน้ำ แต่...ไมล์อ่อนไปหน่อย เร็วกว่าความเร็วตาม GPS 10% (สมมติหน้าปัดขึ้น 100 ความเร็วจริงๆจะประมาณ 90)
ทรงมันเป็น Sport Touring Bike หน้าเชิดรับลม ท่านั่งก้มนิดๆ ถือว่านั่งสบายมาก (แต่ขี่นานๆก็เมื่อยอยู่นะ)
ข้อเสีย คือ โหลมาก ขี่กันเยอะ ดูไม่ค่อยเท่ห์ (แต่ถ้าติดไฟแดงคันเดียวในหมู่มอไซ ก็หล่อใช้ได้นะ)
ออกตัวช้า อัตราเร่งมาช้า ยังไม่ค่อยจี๊ดเท่าไหร่ แต่ในคลาส 150cc ถือว่าดีกว่า R15 , PCX (ปลายแพ้ R15)
ปลายห้อย เกียร์5-6 ไม่ค่อยมีแรง
ยางติดรถ ลื่นมาก ไม่ค่อยเกาะ แพ้น้ำ (แต่ไม่ใช่ว่ามันจะห่วยมากขนาดที่ว่าเล่นโค้งไม่ได้ ถ้ายางมันร้อนๆ เอาไปเอียงได้จนเข่าติดพื้น)
ผมคิดออกเท่านี้ครับจากการใช้มาประมาณ 6 เดือน ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ CBR250
-
-
20th October 2014 02:39
#11
ผมอยากจะบอกว่ามันกำลังจะเปลี่ยนโฉมใหม่เเล้ว
เพื่อที่จะมาสู้กับ R15
เปลี่ยนเฟรม(คือโครงรถ) เป็นเเบบ ตระกูล 300-500cc
ทำกระเดื้องทดเเรงมา สำหรับโช็คหลัง ส่วนมากจะเริ่มมีที่ 300cc ขึ้นไป R15 ทำ มาเลยเอามั้ง
ส่วนรูปร่างหน้าตา เหมือนตัว 300 cc เลยครับ
ลองพิจารณาดูนะครับ ว่า ถ้าไม่รีบใช่ก็ให้รอ เพราะ ตัวบอดี้นี้ ได้เปิดตัวขายไปเเล้วที่ อินโดเนเซีย
ผมว่าน่าจะมาไทย ต้นปีหน้า งาน มอเตอร์ โชว์
เเต่ความคุ้มค่าก็ยังไม่เท่า R15
สวิงอาร์ม ดีกว่า
บอดี้ 3 ชิ้นล่างไม่ติดไฟ
ไฟท้าย LED ขาดใหญ่
ไฟหน้า H4
มีสวิตซ์ OFF Run ไฟ pass
โซ่เเบบ โอริง
ถ้าโฉมปัจจุบันในไทย ไม่มี กระเดื้องทดเเรง
เเต่ R15 จองกันยาวๆ รถไม่ได้ประกอบไทย เลยได้รถช้ากัน
ถ้ามีคนซ้อนมองข้าม R15 เลยเบาะเล็กเกิน สงสารเค้า ผมไปงานเปิดตัว R15 ว่าจะซื้อที่งาน ลองให้เเฟนเเละผมลองเเล้วไม่ปลื้ม
-
กฎการส่งข้อความ
- You may not post new threads
- You may not post replies
- You may not post attachments
- You may not edit your posts
-
Forum Rules