Gangs of Sherwood ผลงานเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยอาร์พีจี Co-op ที่ถูกเซตฉากขึ้นในจักรวาลจอมโจรชื่อดัง "โรบินฮู้ด"

เนื้อหาของเกมจะหยิบจับตำนานเรื่องเล่าของอังกฤษมาดัดแปลง กล่าวถึงช่วงสงครามครูเสดครั้งสุดท้ายเมื่อกษัตริย์ริชาร์ดและกองทัพของเขาได้ค้นพบเข้ากับศิลาลึกลับนาม Lionheart ก้อนหินทรงพลังปริศนาที่มอบความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยีให้แก่อาณาจักร และด้วยพลังอำนาจของมันจึงดึงดูดสายตาปลุกความโลภกระหายภายในตัวนายอำเภอแห่งนอตติงแฮม ผู้หวังครอบครองได้มันมาเพื่อกดขี่ข่มเหงเหล่าราษฎรชาวอังกฤษ

ในการขัดขวางจอมทรราช กลุ่มกบฏต่อต้านแห่งป่าเชอร์วู้ดจึงถูกก่อตั้งขึ้นมาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อโค่นล้มกองทัพของนายอำเภอและปลดแอกประชาชนจากการปกครองอันโหดร้าย ซึ่งแน่นอนว่ากลุ่มต่อต้านดังกล่าวต้องนำทีมโดย "โรบินแห่งล็อคสเลย์" นักยิงธนูสุดแม่นยำตัวเอกของท้องเรื่อง ผู้พาเหล่ามิตรสหายพวกพ้องมาร่วมต่อสู้เคียงข้างไปกับเขาด้วยอย่าง "แมเรียน" มือสังหารหญิงที่เป็นลูกสาวของนายอำเภอ, "ไฟรอา ทัค" นักบวชสายฮีลของกลุ่ม และ "ลิตเติ้ล จอห์น" นักรบสายแทงค์ผู้ใช้หมัดอัดทุกสิ่ง

ผู้เล่นจะได้บังคับตัวละครทั้ง 4 เหล่านี้ที่ต่างมีสกิลและสไตล์การต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนกัน เมื่อดำเนินเกมไปเรื่อยๆผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งอบิลิตี้และปลดล็อคท่าคอมโบใหม่ๆเพิ่มเติมให้กับตัวละคร โดยทีมผู้พัฒนาสัญญาว่าเราจะสามารถเล่นโซโลคนเดียวได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ถึงแม้ว่าตัวเกมจะถูกดีไซน์ออกแบบมาให้เล่นร่วมกัน 4 คนก็ตาม

GENRE: Action, Adventure
DEVELOPER: Appeal Studios
PUBLISHER: Nacon
RELEASE DATE: 1 Dec, 2023



## FULL GAME ##

Gangs of Sherwood [FLT|12GB]
12.9 GB (13,943,541,760 bytes)
http://www.filecondo.com/dl.php?f=Cb5ec11R7OOV
(สมัครโหลด VIP โหลดเร็ว แรง เต็มสปีด!!)




Gangs of Sherwood
(C) Nacon

: Protection: Steam : : Release Date: 11/2023
Cracked by: FAIRLIGHT Game Type: Action

Game URL: https://store.steampowered.com/app/1351000/


Installation Information:
* Unrar and burn or mount the .iso
* Install by using our installer
* Play the game (Block the game in your firewall)